kasintanga

Posted: May 4, 2011 in deadbullet, logicholes, torpedo, writinglies, zeropoint
Tags: ,

Tanga

marami ako kaibigan, dahil ako ay palatawa.
marami akong nagagawa na kakaiba.
hindi ko lang alam paano magsalita.
hindi ko maintindihan kung bakit.
ewan ko ba kung marunong ako.

minsan naisip ko bakit ganito?
minsan kung wala sila wala ring bago.
bakit kaya parang may nabigo.
bakit di ko kaya sariling maglaro.
mahirap na kung makita ko ang muka ko.

sana walang katapusan ang feeling na to.
sana lahat ng tao meron ganito.
kahit di ginto parang bago.
kahit sarado ang pinto may paraan.
kung pwede lang umibig ng magisa…

Comments
  1. ian_gappie says:

    uhh. hey there! 😀 can i ask you a favor? can you remove the link to my blog? thanks! 🙂

    and, uhm, i find yours a little interesting; the reasons on how you came up with those entries, i mean. 🙂

  2. 404files says:

    ah about the entries, wordpress just automatically searches for them, i just pick either the best or most relevant. i just noticed ur other question today, sorry.

Leave a Reply

